truyện đô thị

Top những truyện yêu thầm hay nhất định bạn phải đọc qua

Bạn đang đi tìm những truyện yêu thầm hay giữa vô vàn những truyện mà bạn chưa thể tìm được cho mình truyện hợp với sở thích thì đừng bỏ qua những truyện dưới đây nhé.

#1 Người tình cũ của mẹ kế – Tác giả Hoa Liễm Ngọ

nguoi tinh cu cua me ke - Top những truyện yêu thầm hay nhất định bạn phải đọc qua

Người tình cũ của mẹ kế

Hạ An là cô gái xinh đẹp, thông minh và độc lập. Mẹ ruột của cô qua đời sớm, cha cô tái hôn với Lâm Nhã, một người phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ. Mối quan hệ giữa Hạ An và mẹ kế không tốt đẹp, họ thường xuyên mâu thuẫn và tranh cãi.

Một ngày nọ, Hạ An tình cờ gặp Lâm Dịch, người tình cũ của mẹ kế. Lâm Dịch là một người đàn ông đẹp trai, tài giỏi và thành đạt. Hạ An bị thu hút bởi Lâm Dịch và họ bắt đầu hẹn hò.

Tuy nhiên, mối quan hệ của Hạ An và Lâm Dịch gặp nhiều sóng gió. Mẹ kế của Hạ An không muốn con gái mình yêu người đàn ông cũ của mình, bà ta tìm mọi cách để ngăn cản họ. Bên cạnh đó, quá khứ phức tạp của Lâm Nhã cũng dần dần được hé lộ, khiến cho mối quan hệ giữa Hạ An và Lâm Dịch càng thêm rắc rối.

Hạ An và Lâm Dịch phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để có thể ở bên nhau. Cuối cùng, họ cũng vượt qua mọi rào cản và sống hạnh phúc bên nhau.

#2 Mối thù mập mờ trắc ẩn – Tác giả Trương Lan Vy

moi thu map mo trac an - Top những truyện yêu thầm hay nhất định bạn phải đọc qua

Mối thù mập mờ trắc ẩn

Dương Liễu là một cô gái xinh đẹp, thông minh và tốt bụng. Cha mẹ cô qua đời từ sớm, cô sống cùng anh trai là Dương Hạo. Dương Hạo là một người đàn ông tham lam, độc ác, hắn ta đã gây ra nhiều tội ác.

Lâm Mộc Tầm là một người đàn ông lạnh lùng, bí ẩn. Cha mẹ anh ta bị sát hại khi anh ta còn nhỏ, anh ta luôn tìm kiếm kẻ thù để trả thù.

Dương Liễu và Lâm Mộc Tầm tình cờ gặp nhau và họ nhanh chóng bị thu hút bởi nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp nhiều sóng gió vì mối thù hận giữa hai gia đình. Dương Hạo là kẻ thù của Lâm Mộc Tầm, hắn ta đã gây ra nhiều tai họa cho Lâm Mộc Tầm và những người xung quanh. Lâm Mộc Tầm quyết tâm trả thù cho cha mẹ và anh trai của mình, anh ta muốn tiêu diệt Dương Hạo và cả gia đình hắn ta.

Dương Liễu đứng giữa hai người đàn ông mà cô yêu thương, cô phải lựa chọn giữa tình yêu và gia đình. Cuối cùng, Dương Liễu đã chọn cách đứng về phía Lâm Mộc Tầm và giúp anh ta trả thù.

Cùng nhau, Dương Liễu và Lâm Mộc Tầm đã vạch trần âm mưu đen tối của Dương Hạo và đưa hắn ta ra trước pháp luật. Sau khi trả thù thành công, Lâm Mộc Tầm và Dương Liễu cũng nhận ra rằng họ không thể ở bên nhau vì những hận thù và quá khứ đau buồn. Họ quyết định chia tay và mỗi người đi theo con đường riêng của mình.

#3 Độc chiếm ánh trăng – Tác giả Dư Ngã Bạch Lộ

doc chiem anh trang - Top những truyện yêu thầm hay nhất định bạn phải đọc qua

Độc chiếm ánh trăng

Hạ An Nhiên là một cô gái xinh đẹp, thông minh và kiêu hãnh. Cha cô là Hạ Thiên Minh, một doanh nhân thành đạt nhưng đầy tham vọng. Hạ Thiên Minh đã gây ra nhiều tội ác, trong đó có việc sát hại gia đình Lâm Dịch Phong.

Lâm Dịch Phong là một người đàn ông lạnh lùng, tàn nhẫn và độc đoán. Anh ta luôn nung nấu ý định trả thù cho cha mẹ và anh trai của mình.

Hạ An Nhiên và Lâm Dịch Phong tình cờ gặp nhau và họ nhanh chóng bị thu hút bởi nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gặp nhiều sóng gió vì mối thù hận giữa hai gia đình.

Lâm Dịch Phong quyết tâm trả thù cho gia đình mình, anh ta muốn tiêu diệt Hạ Thiên Minh và cả gia đình hắn ta. Hạ An Nhiên đứng giữa hai người đàn ông mà cô yêu thương, cô phải lựa chọn giữa tình yêu và gia đình.

Cuối cùng, Hạ An Nhiên đã chọn cách tha thứ cho Lâm Dịch Phong và giúp anh ta hóa giải mối thù hận. Sau khi trải qua nhiều thử thách và sóng gió, Lâm Dịch Phong và Hạ An Nhiên cũng nhận ra rằng họ không thể sống thiếu nhau. Họ quyết định ở bên nhau và cùng nhau xây dựng một cuộc sống hạnh phúc.

#4 Cả kinh thành đều mong nàng hồi cung – Tác giả Lục Lí

ca kinh thanh deu mong nang hoi cung - Top những truyện yêu thầm hay nhất định bạn phải đọc qua

Cả kinh thành đều mong nàng hồi cung

Tạ Uyển Nương là một phi tần được hoàng đế Lý Dịch Huyền sủng ái. Tuy nhiên, do một số âm mưu ghen ghét, Tạ Uyển Nương bị vu oan và bị phế truất khỏi hậu cung. Nàng phải rời khỏi kinh thành và sống lưu vong nhiều năm.

Trong thời gian lưu vong, Tạ Uyển Nương đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách. Tuy nhiên, nhờ tài năng và bản lĩnh của mình, nàng đã vượt qua mọi khó khăn và gặt hái được nhiều thành công.

Lý Dịch Huyền luôn nhớ nhung Tạ Uyển Nương và không ngừng tìm kiếm nàng. Sau nhiều năm, cuối cùng Lý Dịch Huyền cũng tìm được Tạ Uyển Nương và đưa nàng trở về kinh thành.

Sự trở lại của Tạ Uyển Nương khiến cho hậu cung dậy sóng. Nhiều người ghen tị với Tạ Uyển Nương và tìm cách hãm hại nàng. Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Lý Dịch Huyền và những người trung thành, Tạ Uyển Nương đã vạch trần âm mưu của kẻ thù và bảo vệ được bản thân.

Tạ Uyển Nương không chỉ được hoàng đế sủng ái mà còn được lòng dân chúng. Nàng là một phi tần贤德, được mọi người yêu mến và kính trọng

#5 Ta có thể sờ cái đuổi của người không – Tác giả Hạnh Dao Vị Vãn

ta co the so cai duoi cua nguoi khong - Top những truyện yêu thầm hay nhất định bạn phải đọc qua

_Ta có thể sờ cái đuổi của người không

Cố Nhàn Ảnh là một họa sĩ trẻ tuổi xinh đẹp và lương thiện. Trong một lần đi dạo ven biển, cô vô tình phát hiện một người đàn ông bị thương trên bờ cát. Người đàn ông đó chính là Lâm Tự Hoài, một người cá. Cảm động trước vẻ ngoài đáng thương của Lâm Tự Hoài, Cố Nhàn Ảnh đã đưa anh về nhà mình chăm sóc.

Lâm Tự Hoài không thể nói chuyện và chỉ có thể giao tiếp bằng ngôn ngữ ký hiệu. Tuy nhiên, Cố Nhàn Ảnh không hề cảm thấy khó khăn trong việc giao tiếp với anh. Cô dành nhiều thời gian để chăm sóc Lâm Tự Hoài và giúp anh hòa nhập với cuộc sống trên cạn.

Dần dần, Cố Nhàn Ảnh và Lâm Tự Hoài nảy sinh tình cảm với nhau. Cố Nhàn Ảnh yêu thích sự dịu dàng và bí ẩn của Lâm Tự Hoài, còn Lâm Tự Hoài bị thu hút bởi vẻ đẹp và sự lương thiện của Cố Nhàn Ảnh.

Tuy nhiên, tình yêu của họ gặp phải nhiều thử thách. Một mặt, Cố Nhàn Ảnh phải giữ bí mật về thân phận người cá của Lâm Tự Hoài. Mặt khác, Lâm Tự Hoài luôn lo lắng về việc mình sẽ không thể mang lại hạnh phúc cho Cố Nhàn Ảnh vì bản thân là một sinh vật khác biệt.

Bất chấp những khó khăn, Cố Nhàn Ảnh và Lâm Tự Hoài vẫn ở bên nhau và cùng nhau vượt qua mọi thử thách. Cuối cùng, họ cũng có được hạnh phúc viên mãn bên nhau.

Trên đây là một số truyện yêu thầm hay bạn có thể tham khảo qua. Hy vọng với những gợi ý bên trên sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.